พลศึกษา (ฟุตซอล) พ32101 มัธยมศึกษาปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2
การสร้างเสริมและดำรงประสิทธิภาพการทำงานของระบบอวัยวะต่างๆ การวางแผนดูแลสุขภาพ ของบุคคลในครอบครัว ค่านิยมในเรื่องเพศตามวัฒนธรรมไทยและวัฒนธรรมอื่นๆ ทักษะต่างๆ ในการป้องกัน การความขัดแย้ง การแก้ปัญหาเรื่องเพศและครอบครัว การเคลื่อนไหวรูปแบบต่างๆในการเล่นกีฬา การเพิ่มศักยภาพของทีม การเล่นกีฬาประเภทบุคคล /คู่ และประเภททีม (วอลเล่ย์บอล) การเคลื่อนไหวที่สร้างสรรค์ กิจกรรมนันทนาการ การออกกำลังกายและการเล่นกีฬาที่เหมาะสมกับตนเอง สิทธิ กฎ กติกา และกลวิธีการเล่นกีฬาต่างๆ มารยาทในการดู การเล่นและการแข่งขันกีฬา บุคลิกภาพที่ดี โดยทักษะกระบวนการปฏิบัติทางพลศึกษา ทักษะในการสร้างเสริมสุขภาพ ทักษะกระบวนการสื่อสาร กระบวนการสร้างความรู้ความเข้าใจ กระบวนการแก้ปัญหา เพื่อให้เกิดคุณลักษณะใฝ่เรียนรู้ มีวินัย เคารพสิทธิ กฎ กติกา มีน้ำใจนักกีฬา มีจิตวิญญาณในการแข่งขัน รักความเป็นไทย
![](http://learn.raphael.ac.th/wp-content/uploads/nsl_avatars/8baa8d71cada94b743383e8fa31e75e5.png)